Giới thiệt Vật Tư Minh Anh

Website tampoly.com là một website chuyên hoạt động trong lĩnh vực vật tư xây dựng chuyên nghiệp và uy tín của Vật Tư Minh Anh. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: tấm poly, tấm mica, tấm alu, tấm cemboard, tấm nhựa ốp tường, tấm inox….Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất đối với nhu cầu của khách hàng.

Lý do thành lập của Công ty Vật Tư Minh Anh

Với nhu cầu sử dụng các loại vật tư mới và hiện đại ngày càng cao trong việc xây dựng các công trình hiện nay. Và để cho một công trình được đảm bảo về vẻ đẹp và độ an toàn, thì phải có một đơn vị uy tín và chất lượng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, để giúp khách hàng có thể được hưởng thụ một cách thoải mái nhất về một công trình đẹp trong chính ngôi nhà mình.
Với niềm đam mê mãnh liệt trong ngành vật tư xây dựng và muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất đã thôi thúc cho chúng tôi hình thành nên Công Ty Vật Tư Minh Anh.

Vật Tư Minh Anh mang sứ mệnh như thế nào?

Vật Tư Minh Anh tự hào là một nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm vật tư xây dựng mang chất lượng đạt chuẩn châu âu, và độ uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi khởi đầu từ những con người đam mê và tâm huyết, sau 5 năm đi vào quá trình hoạt động, chúng tôi dần đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy đối với mọi khách hàng có nhu cầu mua các loại vật tư xây dựng cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay.
Chúng tôi đi vào hoạt động với sứ mệnh:
  • Cung cấp đến khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất
  • Là lựa chọn hàng đầu và tin cậy nhất khi khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cho công trình của mình
  • Mang đến cho khách hàng cuộc sống tốt đẹp hơn, cuộc sống mỗi người không chỉ là sống mà sẽ là sự tận hưởng.
  • Đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, luôn khiến khách hàng hài lòng.
Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư, cũng như nhân viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đầy đủ từ việc lựa chọn sản phẩm cho đến việc sử dụng sản phẩm như thế nào cho phù hợp nhất với không gian công trình. Vật Tư Minh Anh luôn luôn thay đổi và hoàn thiện để đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, xứng đáng là một công ty tư vấn – phân phối sản phẩm – thi công uy tín với phong cách chỉ có riêng ở Vật Tư Minh Anh.

Tầm nhìn của công ty Vật Tư Minh Anh

Với sự đam mê và phương châm đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, đội ngũ quản lý, nhân viên tại Vật Tư Minh Anh luôn tìm kiếm và cập nhật những sản phẩm mới, hiện đại, cao cấp nhất phù hợp với xu hướng hiện tại để đạt được sự hài lòng của khách hàng.
  • Cố gắng hoạt động một cách tốt nhất, đưa công ty ngày càng phát triển lên một tầm cao mới.
  • Trở thành một đơn vị hàng đầu trong việc phân phối, cung cấp các sản phẩm vật tư xây dựng.
  • Trở thành lựa chọn đầu tiên đối với mọi khách hàng khi có nhu cầu mua vật tư xây dựng hiện đại và cao cấp.
Mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp cho khách hàng đều là một sản phẩm mang chất lượng cao nhất. Luôn đúng và phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng và công trình, nhằm giúp cho việc sử dụng thuận lợi nhất.
Vật Tư Minh Anh luôn có một tiêu chí là bán hàng cho khách hàng cũng như bán hàng cho chính mình. Luôn đưa bản thân mình vào vị trí của khách hàng.

Cam kết của Vật Tư Minh Anh đối với khách hàng

Khi đến với Vật Tư Minh Anh khách hàng sẽ được chúng tôi đảm bảo các cam kết:
  • Trung thực trong mọi vấn đề, đem đến chữ tín cho mọi khách hàng.
  • Đề cao tinh thần cùng nhau hợp tác và phát triển.
  • Luôn nhắm đến sự chuyên nghiệp hóa và hiện đại hóa.
  • Đề cao lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân
  • Tôn trọng khách hàng, đề cao vấn đề phục vụ khách hàng.
  • Mang đến những sản phẩm chất lượng cao
  • Tiến độ giao hàng luôn được đảm bảo nhanh nhất
  • Chế độ bảo hành đầy đủ và chuẩn nhất cho mọi sản phẩm
  • Đáp ứng tốt nhất nhu cầu khác của khách hàng trong khả năng của chúng tôi.

Các mặt hàng Vật Tư Minh Anh chuyên cung cấp

Đến với Vật Tư Minh Anh quý khách sẽ thấy được sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng trong từng sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng:
  • Tấm Polycarbonate đặc, rỗng.
  • Tấm Mica
  • Tấm Alu
  • Tấm Cemboard
  • Tấm Inox
  • Tấm Foam
  • Tấm nhựa ốp tường
Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chúng tối sẽ hoàn thiện và phát triển mạnh hơn để đem đến thêm nhiều sản phẩm khác tốt hơn cho khách hàng.

Người đại diện công ty Vật Tư Minh Anh

Lời đầu tiên, Vật Tư Minh Anh xin gửi lời cảm ơn chân thành gửi đến quý khách hàng trong đã luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển công ty đến với một tầm cao mới, đưa Vật Tư Minh Anh trở thành thương hiện hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp sản phẩm tấm poly chất lượng cao. Chúng tôi luôn nổ lực phấn đấu từng ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Cùng với đó là sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Vật Tư Minh Anh. Cam kết nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng, chệ độ bảo hành nhanh chóng dành cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu Vật Tư Minh Anh - Lĩnh Vực Hoạt động

Khả Năng Chịu Lực của Tấm Cemboard Là Bao Nhiêu Có Độ Bền Thế Nào?

Những ưu điểm của tôn panel không thể bỏ qua