Bảng giá các loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate trên thị trường hiện nay

Tấm lợp lấy sáng là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate, là giải pháp tối ưu nhất trong việc thiết kế - xây dựng nhằm mục đích lấy ánh sáng, cũng như trang trí cho các công trình xây dựng. Các loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate được sử dụng thay thế dần cho các loại tấm lấy sáng làm từ kính, vì không những đảm bảo được tính an toàn mà giữ được tính thẩm mỹ cho các công trình thiết kế.
Cùng Vật Tư Minh Anh tìm hiểu các loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate, cũng như bảng giá của từng loại này trên thị trường hiện nay qua bài viết sau.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là gì?

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong các công trình công cộng, khu công nghiệp và cả dân dụng. Nhằm mục đích lấy ánh sáng có các công trình dựng.
Vật liệu được làm chủ yếu từ nhựa polycarbonate nên thường được gọi là tấm polycarbonate hoặc còn được gọi là tấm nhựa poly, tấm lấy sáng,...
Ở các nước trên thế giới vật liệu đang được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Đối với Việt Nam vật liệu này đang dần được sử dụng phổ biến hơn. Và đang là giải pháp tôi ưu nhất tiếp kiệm chi phí, cũng nhưng đảm bảo được các đặc tính an toàn và thẩm vị của những vật liệu khác.

Phân loại các loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Tấm poly lợp nhựa trong suốt

Là lọại tấm polycarbonate được cấu từ các hạt nhựa polycarbonate liên kế chặt chẽ với nhau, có độ bền và độ chắc chắn cao. Tấm poly lợp nhựa trong suốt thường được sử dụng làm mái che lấy sáng, chống nóng và chống mưa hiệu quả.
Vật liệu có các loại màu sắc phổ biến như : Xanh lá cây, xanh biển, trắng, đồng, xám,...
Sản phẩm có hai dạng là đặc ruột và rỗng ruột.

Tấm lợp lấy sáng dạng sóng

Tấm lợp lấy sáng là loại vật liệu nhựa polycarbonate có hình dạng gợn sóng như mái tôn kim loại thông dụng. Có thể sử dụng thay thế cho các loại vật liệu mái tôn kim loại.
Vật liệu có 2 dạng phân phối trên thị trường là tấm lợp lấy sáng dạng sóng hình mái vòng và dạng hình vuông.

Tấm lợp lấy sáng UPVC

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate được thêm các thành phần phụ gia nhầm tăng độ bền và dẻo cho loại vật liệu. Sản phẩm có thể chống va đập, có màu trắng trong và có khả năng chịu mài mòn và đảm bảo được khả năng lấy sáng hiệu quả.
Sản phẩm được sử thích hợp dùng trong các công trình : hồ bơi, nhà thi đấu, sân vận động,...

Tấm lợp nhựa lấy sáng composite

Là loại vật liệu được cấu tạo từ các thành phần nhựa polycarbonate và các thành phần phụ gia như : sợi tổng hợp ổn định nhiệt, sợi Nomex, sợi Kynol, sợi Kermel,...Mang lại độ bền, khả năng chịu lực cao.
Sản phẩm có các mày sắc như : xám, đồng, bạc, xanh nước biển, trắng xám, xanh nhạt, trong suốt.

Bảng giá tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Bảng giá tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặt ruột

Lưu ý : các đơn chỉ áp dụng cho đơn hàng 10m2 trở lên

Bảng giá tấm polycarbonate rỗng ruột

Thông Tin Liên Hệ:
📍 Vật Tư Minh Anh
🏚 Địa chỉ: 55 Đường 4, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
📞 Hotline: 0937337534
📧 Email: vattuminhanhvn@gmail.com
🌐 Website:
https://vattuminhanh.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu Vật Tư Minh Anh - Lĩnh Vực Hoạt động

Khả Năng Chịu Lực của Tấm Cemboard Là Bao Nhiêu Có Độ Bền Thế Nào?

Những ưu điểm của tôn panel không thể bỏ qua