Phân loại và bảng giá tấm mica theo kích thước tại Thế Giới Tấm Poly

Tấm nhựa Acrylic hay còn gọi là tấm mica loại nhựa tạo ra trong quá trình tinh chế dầu mỏ. Tên gọi tấm mica bắt nguồn từ tên của một hãng sản xuất nhựa Acrylic lâu đời - Mica. Việc các hãng sản xuất thường lấy tên mình ghi trên sản phẩm của họ về lâu dài tấm nhựa Acrylic được thay thế dần với tên gọi "tấm mica". Hiện nay, tấm mica được phân phối trên thị trường với từng loại theo từng loại, cùng Vật Tư Minh Anh phân loại tấm mica theo kích thước và giá bán theo từng loại qua bài viết sau.

Phân Loại Tấm mica theo kích thước độ dày 

Trên thị trường hiện nay, tấm mica được phân phối trên thị trường với phân loại theo kích thước độ - mỏng dày khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau như: làm biển quảng cáo, làm vách ngăn, làm tấm lợp lấy sáng ,... Sau đây là một số thông tin về các độ dày của tấm nhựa mica mà người dùng hay lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay.

Tấm mica 5mm

Tấm mica 5mm là sản phẩm có độ dày trung bình cùng với nhiều loại màu sắc cho khách hàng chọn. Ngoài ra, Thế Giới Tấm Poly ngoài cung cấp tấm mica 5mm theo kích thước tiêu chuẩn, còn cung cấp theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Với độ dày này tấm mica vẫn có thể đáp ứng được các đặc tính sáng đẹp, chống ăn mòn, dễ tạo hình,...

Tấm mica dày 2mm

Là tấm mica được sử dụng nhiều khi có yêu cầu cao về khả năng chiếu sáng. Sản phẩm được sử dụng nhiều khi ngươi sử dụng có nhu cầu làm tấm lợp lấy sáng trong nhà.
Tấm lấy sáng có tác dụng đưa ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà bạn, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo nguồn sáng tốt và không gian thoải mái cho ngôi nha bạn. 
Khách hàng có thể lựu chọn màu sắc của tấm mica để phù hợp với nhu cầu lấy sáng, căn đối hài hòa, không tạo cảm giác quá trói khi sử dụng.

Tấm mica dày 3mm


Đối với tấm mica 3mm không quá khác biệt so với tấm 2mm. Đảm bảo được tính phong phú, nhiều mùa sắc, kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Đa dạng từ những tông màu tối, tông màu ấm đến những tông màu nóng và rực rỡ. Đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế, xây dụng căn nhà, không gian sống của bạn thêm sinh động.

Loại mica dày 10mm

Bên cạnh những sản phẩm có độ dày trên, tấm mica dày 10 mm cũng được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các thiết kế cần sự chắc chắn. Dù được sử dụng trong việc về quảng cáo hay xây dựng thì vật liệu vẫn đáp ứng tốt. 
Ngoài ra, giá thành của các tấm vật liệu mica khá rẻ so với thủy tinh mà chất lượng mang lại không qua khác biệt, nên tấm mica là sự ưu tiên hàng đầu cho người sử dụng. 

Bảng giá tấm mica theo từng độ dày tại Vật Tư Minh Anh


Hiện tại Vật Tư Minh Anh, đang phân phối các loại tấm mica theo độ dày nhập khẩu của các nước như : 
  • Tấm nhựa mica Đài Loan FS-FUSHENG
  • Tấm nhựa mica Trung Quốc PS DAG 
  • Mica ChoChen Đài Loan
  • Mica GB BOND Malaysia
  • ...
Sau đây là bảng giá về hai loại tấm nhựa mica Đài Loan FS-FUSHENG và tấm nhựa mica Trung Quốc PS DAG. Bạn có thể xem thêm giá các loại sản phẩm tại : tấm mica giá rẻ

Bảng giá tấm mica Đài Loan FS-FUSHENG


Bảng giá tấm nhựa mica Trung Quốc PS DAG




Với các sản phẩm tấm nhựa mica tại Vật Tư Minh Anh. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng tại các nước trên thế giới. Khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Thông Tin Liên Hệ:
📍 Vật Tư Minh Anh
🏚 Địa chỉ: 55 Đường 4, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
📞 Hotline: 0937337534
📧 Email: vattuminhanhvn@gmail.com
🌐 Website:
https://vattuminhanh.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu Vật Tư Minh Anh - Lĩnh Vực Hoạt động

Khả Năng Chịu Lực của Tấm Cemboard Là Bao Nhiêu Có Độ Bền Thế Nào?

Những ưu điểm của tôn panel không thể bỏ qua